ThaiFastCash.com ศูนย์รวมลงประกาศ เงินด่วน เงินกู้ในและนอกระบบ

ยินดีต้อนรับ, ผู้เยี่ยมชม [ ลงทะเบียน | เข้าสู่ระบบRSS Feed  |   | 





เงินด่วนของจริง กู้เงินด่วน โทรได้เลย คุณริสา 0988719700 <-- จิ้มที่ตัวเลขแล้วกดโทรเลย


Comments Off on อิออน เปิดตัวแอพ AEON THAI MOBILE พร้อมฟังก์ชั่นใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย

อิออน เปิดตัวแอพ AEON THAI MOBILE พร้อมฟังก์ชั่นใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย

| ข่าวทั่วไป | October 3, 2017




อิออน เปิดตัวแอพ AEON THAI MOBILE พร้อมฟังก์ชั่นใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย

บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำบริการด้านสินเชื่อเงินด่วนเพื่อรายย่อย ได้นำเสนอนวัตกรรมทางการเงินรูปแบบใหม่ ที่พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้ายุคดิจิตอล ด้วยแอปพลิเคชัน “AEON THAI MOBILE” ที่พร้อมจัดการทุกเรื่อง สะดวกสบายแค่ปลายนิ้ว พร้อมฟังก์ชั่นที่ใช้งานง่าย สะดวก และรวดเร็ว และมาพร้อมกับมาตรฐานความปลอดภัยสำหรับทุกบริการทางการเงิน

บริการไม่ว่าจะเป็นการเปิดใช้บริการบัตรเครดิต การตรวจสอบยอดเบิกเงินสด/วงเงินคงเหลือ และรับข่าวสารโปรโมชั่นต่างๆ ชำระเงินออนไลน์ แบบ Real-Time กับเมนู PAY NOW และมั่นใจกับระบบปลอดภัยที่ต้องเข้ารหัสก่อนการใช้งาน ที่จะทำให้ลูกค้าใช้งานสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง

ด้าน นายคิโยะยะซึ อะซะนุมะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ทางบริษัท อิออนยังคงยึดมั่นในวิสัยทัศน์ที่ให้ความสำคัญต่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้นำเสนอ แอปพลิเคชัน “AEON THAI MOBILE” ซึ่งถือเป็นอีกก้าวสำคัญของการให้บริการทางการเงินบนมือถือ ทั้งนี้เพื่อให้ลูกค้าผู้ถือบัตรอิออน สามารถเข้าถึงข้อมูลทางการเงินได้ทุกที่ ทุกเวลา ซึ่งบริษัทอิออน คาดว่าผู้ถือบัตรอิออนที่มีอยู่กว่า 7 ล้านบัตร จะสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นดังกล่าว พร้อมตั้งเป้าหมายว่าจะมีผู้ใช้บริการไม่ต่ำกว่า 1 ล้านรายในปีแรกนี้

ทั้งนี้ แอปพลิเคชัน “AEON THAI MOBILE” จะมาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่ครอบคลุมทุกบริการการเงินและช่วยให้การบริหารบัญชีบัตรเครดิตและบัตรสมาชิกอิออนกลายเป็นเรื่องง่ายดาย สามารถใช้งานได้ทุกที่ ทุกเวลา

ง่ายดาย ด้วยการเปิดใช้บริการบัตรเครดิตที่ลูกค้าสามารถทำได้ด้วยตนเอง
สะดวก สามารถตรวจสอบยอดเบิกเงินสด วงเงินคงเหลือ คะแนนสะสม โปรโมชั่นสุดคุ้ม และค้นหาสาขาที่อยู่ใกล้ลูกค้ามากที่สุด
รวดเร็ว กับการชำระเงินออนไลน์ แบบ Real-Time กับเมนู PAY NOW ที่ให้ลูกค้าชำระสินเชื่อ อิออน โดยเลือกเมนูจ่ายผ่าน K PLUS ของธนาคารกสิกรไทย ซึ่งลูกค้าจะได้วงเงินคืนทันที

ปลอดภัย ด้วยระบบรักษาความปลอดภัย โดยการเข้ารหัสก่อนการใช้งานทุกครั้ง ในขณะที่ผู้ใช้งานไอโฟน ก็สามารถเข้าใช้งานด้วยการสแกนลายนิ้วมือ

สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตและบัตรสมาชิกอิออนทุกประเภท สามารถสัมผัสประสบการณ์ใหม่ได้แล้ววันนี้ เพียงดาวน์โหลด แอปพลิเคชัน “AEON THAI MOBILE” ที่ แอพสโตร์ หรือ กูเกิล เพลย์

ติดตามข่าวสารจากเรา

บทความล่าสุด

  • 92465-1

    เงินกู้ออนไลน์ ได้จริงมีหรือไม่ เงินด่วน...

    by on October 29, 2023 - Comments Off on เงินกู้ออนไลน์ ได้จริงมีหรือไม่ เงินด่วนออนไลน์มีจริงหรือไม่

    ด้วยปัจจุบันมิจฉาชีพทางเครือข่ายออนไลน์นั้นมีมาก วันนี้เรามาดูกันนะครับว่า เงินกู้ออนไลน์นั้นมีจริงหรือไม่ หรือรายไหนบ้างที่กู้เงินด่วนออนไลน์ เงินกู้ออนไลน์...

  • ออมสิน เผยปี 2564 สินเชื่อปล่อยใหม่กว่า ...

    by on February 14, 2022 - Comments Off on ออมสิน เผยปี 2564 สินเชื่อปล่อยใหม่กว่า 5.9 แสนล้านบาท

    นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน ได้เปิดเผยถึงผลการดำเนินงานปี 2564 ที่ผ่านมาภายใต้ยุทธศาสตร์ "ธนาคารเพื่อสังคม" ว่า เมื่อ วันที่ 31 ธันวาคม 2564 ธนาคาร...

  • สินเชื่อรถเปลี่ยนเงิน “ซีไอเอ็มบี ไทย ออ...

    by on February 25, 2021 - Comments Off on สินเชื่อรถเปลี่ยนเงิน “ซีไอเอ็มบี ไทย ออโต้ แคช” ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.19% ต่อเดือน เงินด่วนปลอดภัย ไร้กังวลช่วงCOVID-19

    สินเชื่อรถเปลี่ยนเงิน "ซีไอเอ็มบี ไทย ออโต้ แคช" ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.19% ต่อเดือน เงินด่วนปลอดภัย ไร้กังวลช่วงCOVID-19 ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย "เงินด่วนปลอดภัย...

  • เคทีซีลดดอกเบี้ยสินเชื่อบุคคลเหลือ 0.93%...

    by on January 28, 2021 - Comments Off on เคทีซีลดดอกเบี้ยสินเชื่อบุคคลเหลือ 0.93% ต่อเดือน หนุนสู้วิกฤตโควิด-19

    บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)(KTC)  ได้ประกาศจัดแคมเปญพิเศษต่อเนื่องช่วยผู้บริโภคด้วยการลดอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อบัตรกดเงินสด “เคทีซี พราว” เหลือ 0.93% ต่อเดือ...

  • images

    บริการเงินด่วน สินเชื่อ โผล่เปิดสำนักงาน...

    by on November 26, 2019 - Comments Off on บริการเงินด่วน สินเชื่อ โผล่เปิดสำนักงานเป็นดอกเห็ด

    บริการเงินด่วน สินเชื่อ โผล่เปิดสำนักงานเป็นดอกเห็ด ช่วงนี้ถ้าท่านนั่งรถผ่านไปตามเมืองต่างๆ ก็จะเห็นป้ายบริการเงินด่วนเปิดบริการกันเป็นดอกเห็ด ไม่ว่าจะเจ้าดังๆ...