ThaiFastCash.com ศูนย์รวมลงประกาศ เงินด่วน เงินกู้ในและนอกระบบ

ยินดีต้อนรับ, ผู้เยี่ยมชม [ ลงทะเบียน | เข้าสู่ระบบRSS Feed  |   | 





เงินด่วนของจริง กู้เงินด่วน โทรได้เลย คุณริสา 0988719700 <-- จิ้มที่ตัวเลขแล้วกดโทรเลย


Comments Off on ออมสิน เตรียม 3 หมื่นล้านให้กู้ Softloan

ออมสิน เตรียม 3 หมื่นล้านให้กู้ Softloan

| ข่าวสินเชื่อ, ธนาคารออมสิน | July 22, 2016




ออมสิน เตรียม 3 หมื่นล้านให้กู้ Softloan

ข่าวดีสำหรับผู้ประกอบการ SME เมื่อ ธนาคารออมสินเตรียม Softloan วงเงิน 30,000 ล้านบาท ตามมาตรการของรัฐบาล เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบกิจการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมอย่างต่อเนื่อง ทั้งแหล่งเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ สิทธิประโยชน์ทางภาษี ตลอดจนการจัดหาตลาดเพื่อเป็นช่องทางจำหน่ายให้กับกลุ่มผู้ประกอบการเหล่านี้

โดยล่าสุดทางคณะรัฐมนตรีได้มีมติอนุมัติโครงการสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ (Softloan) เพื่อปรับเปลี่ยนเครื่องจักรและเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต สำหรับผู้ประกอบกิจการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือ SMEs วงเงิน 30,000 ล้านบาท โดยมอบหมายให้กำหนดวิธีการปล่อยสินเชื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างทั่วถึง และไม่ให้ปล่อยกู้เพื่อรีไฟแนนซ์หนี้เดิม

ในส่วนของสาระสำคัญของโครงการนี้นั้น มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นสินเชื่อระยะยาว ให้แก่ผู้ประกอบกิจการเอสเอ็มอี SMEs เพื่อใช้ในการลงทุน หรือการต่อเติมเปลี่ยนแปลง ขยายหรือทำให้ดีขึ้น ซึ่งทรัพย์สินที่เกี่ยวเนื่องกับกิจการ แต่ไม่ใช่เป็นการซ่อมแซมให้คงสภาพเดิม และต้องเป็นทรัพย์สินประเภทเครื่องจักร ส่วนประกอบ อุปกรณ์ เครื่องมือ เครื่องใช้ โปรแกรมคอมพิวเตอร์ หรืออาคารถาวรเพื่อใช้เป็นที่ตั้งของเครื่องจักรเป็นต้น แต่ไม่รวมถึงที่ดินและอาคารที่ใช้เพื่อการอยู่อาศัย โดยยต้องเป็นนิติบุคคลจดทะเบียนในประเทศ ซึ่งมีบุคคลสัญชาติไทยถือหุ้นเกินกว่า 50% ของทุนจดทะเบียน

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ ธนาคารออมสินได้ทำสินเชื่อซอฟท์โลนออกมาแล้ว 2 ระยะ โดยระยะแรกวงเงิน 1 แสนล้านบาท ระยะที่ 2 วงเงิน 5 หมื่นล้านบาท กระจายสินเชื่อได้ 2 หมื่นราย เมื่อรวมระยะที่ 3 ครั้งนี้เข้าไปได้ จะทำให้วงเงินซอฟท์โลนรวมเป็น 1.8 แสนล้านบาท

สำหรับระยะเวลาการกู้จะอยู่ที่ 7 ปี ที่อัตราดอกเบี้ย 4% ต่อปี โดยมีระยะเวลาปลอดดอกเบี้ยประมาณ 1 ปี โดยสินเชื่อซอฟท์โลนในระยะที่ 3 นี้ได้มีการกำหนดวงเงิน 3 หมื่นล้านบาท เพื่อให้เวลาในการสร้างโรงงาน โดยปล่อยกู้ผ่านสถาบันการเงินทั้งหมด 18 แห่ง ในอัตราดอกเบี้ย 0.1% ต่อปี

โดยผู้ประกอบการ SME ที่มีคุณสมบัติสองคล้องกับโครงการดังกล่าวและสนใจ สามารถขอสินเชื่อได้ถึงวันที่ 31 ธ.ค.59 หรือจนกว่าวงเงินจะถูกจัดสรรหมดแล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่ง ซึ่งหลังจากอนุมัติเงินกู้แล้ว จะมีระยะเวลาเบิกเงินกู้ตั้งแต่วันที่ 28 ก.ค.59-วันที่ 30 มิ.ย.60 เพื่อให้เวลาในการก่อสร้างโรงงาน สำหรับการพิจารณาสินเชื่อนั้นจะใช้ลักษณะใครยื่นมาก่อนได้สิทธิ์ก่อน โดยติดต่อได้ผ่านสถาบันการเงินทั้ง 18 แห่งที่เข้าร่วมโครงการ

ติดตามข่าวสารจากเรา

บทความล่าสุด

  • 92465-1

    เงินกู้ออนไลน์ ได้จริงมีหรือไม่ เงินด่วน...

    by on October 29, 2023 - Comments Off on เงินกู้ออนไลน์ ได้จริงมีหรือไม่ เงินด่วนออนไลน์มีจริงหรือไม่

    ด้วยปัจจุบันมิจฉาชีพทางเครือข่ายออนไลน์นั้นมีมาก วันนี้เรามาดูกันนะครับว่า เงินกู้ออนไลน์นั้นมีจริงหรือไม่ หรือรายไหนบ้างที่กู้เงินด่วนออนไลน์ เงินกู้ออนไลน์...

  • ออมสิน เผยปี 2564 สินเชื่อปล่อยใหม่กว่า ...

    by on February 14, 2022 - Comments Off on ออมสิน เผยปี 2564 สินเชื่อปล่อยใหม่กว่า 5.9 แสนล้านบาท

    นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน ได้เปิดเผยถึงผลการดำเนินงานปี 2564 ที่ผ่านมาภายใต้ยุทธศาสตร์ "ธนาคารเพื่อสังคม" ว่า เมื่อ วันที่ 31 ธันวาคม 2564 ธนาคาร...

  • สินเชื่อรถเปลี่ยนเงิน “ซีไอเอ็มบี ไทย ออ...

    by on February 25, 2021 - Comments Off on สินเชื่อรถเปลี่ยนเงิน “ซีไอเอ็มบี ไทย ออโต้ แคช” ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.19% ต่อเดือน เงินด่วนปลอดภัย ไร้กังวลช่วงCOVID-19

    สินเชื่อรถเปลี่ยนเงิน "ซีไอเอ็มบี ไทย ออโต้ แคช" ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.19% ต่อเดือน เงินด่วนปลอดภัย ไร้กังวลช่วงCOVID-19 ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย "เงินด่วนปลอดภัย...

  • เคทีซีลดดอกเบี้ยสินเชื่อบุคคลเหลือ 0.93%...

    by on January 28, 2021 - Comments Off on เคทีซีลดดอกเบี้ยสินเชื่อบุคคลเหลือ 0.93% ต่อเดือน หนุนสู้วิกฤตโควิด-19

    บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)(KTC)  ได้ประกาศจัดแคมเปญพิเศษต่อเนื่องช่วยผู้บริโภคด้วยการลดอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อบัตรกดเงินสด “เคทีซี พราว” เหลือ 0.93% ต่อเดือ...

  • images

    บริการเงินด่วน สินเชื่อ โผล่เปิดสำนักงาน...

    by on November 26, 2019 - Comments Off on บริการเงินด่วน สินเชื่อ โผล่เปิดสำนักงานเป็นดอกเห็ด

    บริการเงินด่วน สินเชื่อ โผล่เปิดสำนักงานเป็นดอกเห็ด ช่วงนี้ถ้าท่านนั่งรถผ่านไปตามเมืองต่างๆ ก็จะเห็นป้ายบริการเงินด่วนเปิดบริการกันเป็นดอกเห็ด ไม่ว่าจะเจ้าดังๆ...