ThaiFastCash.com ศูนย์รวมลงประกาศ เงินด่วน เงินกู้ในและนอกระบบ

ยินดีต้อนรับ, ผู้เยี่ยมชม [ ลงทะเบียน | เข้าสู่ระบบRSS Feed  |   | 





เงินด่วนของจริง กู้เงินด่วน โทรได้เลย คุณริสา 0988719700 <-- จิ้มที่ตัวเลขแล้วกดโทรเลย


Comments Off on นายทุนอุบลฯโดน ตร. จับเหตุปล่อยเงินกู้ดอกเบี้ยแพง

นายทุนอุบลฯโดน ตร. จับเหตุปล่อยเงินกู้ดอกเบี้ยแพง

| อุทาหรณ์เงินกู้ | March 27, 2016




นายทุนอุบลฯโดน ตร. จับเหตุปล่อยเงินกู้ดอกเบี้ยแพง

เมื่อเวลา 14.30 น. ของวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ แสงจันทร์ ผกก.สภ.เมืองอุบลราชธานี พร้อมชุดปราบปราม จับตัวนายสนธยา เชื้อพลน อายุ 29 ปี คนจังหวัดระยอง นายมนตรี วิเชียรรักษ์ อายุ 21 ปี ชาวบ้านจังหวัดยโสธร และนายสุนทร แจ้งถิ่นป่า อายุ 34 ปี คนนครนายก พร้อมเงินสดของกลาง 27,000 บาท ที่หน้าร้านขายก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่ง บนถนนนครบาล ต.ในเมือง โดยได้มีการตั้งข้อหาร่วมกันประกอบสินเชื่อส่วนบุคคลโดยไม่ได้รับอนุญาต และให้ผู้อื่นกู้ยืมเงินโดยคิดอัตราดอกเบี้ยเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด

สำหรับการจับกุมในครั้งนี้ เกิดขึ้นเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ได้รับการร้องเรียนจากนางอุ่นเรือน ขอสงวนนามสกุล อายุ 63 ปี แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวได้กู้ยืมเงินจากนายสนธยาจำนวน 15,000 บาท และต้องผ่อนชำระคืนเป็นรายวันวันละ 200 บาท โดยต้องเสียดอกเบี้ยร้อยละ 20 วันไหนไม่มีเงินจ่ายให้ก็จะถูกคนทั้งสามข่มขู่จะทำร้ายร่างกาย จึงเกิดความกลัวแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาจับกุมดำเนินคดีกับกลุ่มบุคคลดังกล่าว

ด้านผู้ต้องหาทั้งสามราย ยอมรับสารภาพว่าได้ปล่อยเงินให้นางอุ่นเรือนกู้ยืมจริง โดยปล่อยกู้ในอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 20 บาท แต่ปฏิเสธไม่เคยข่มขู่แต่อย่างใด ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคุมตัวดำเนินคดีตามข้อกล่าวหาต่อไป

ข่าวจาก manager.co.th

ติดตามข่าวสารจากเรา

บทความล่าสุด

  • 92465-1

    เงินกู้ออนไลน์ ได้จริงมีหรือไม่ เงินด่วน...

    by on October 29, 2023 - Comments Off on เงินกู้ออนไลน์ ได้จริงมีหรือไม่ เงินด่วนออนไลน์มีจริงหรือไม่

    ด้วยปัจจุบันมิจฉาชีพทางเครือข่ายออนไลน์นั้นมีมาก วันนี้เรามาดูกันนะครับว่า เงินกู้ออนไลน์นั้นมีจริงหรือไม่ หรือรายไหนบ้างที่กู้เงินด่วนออนไลน์ เงินกู้ออนไลน์...

  • ออมสิน เผยปี 2564 สินเชื่อปล่อยใหม่กว่า ...

    by on February 14, 2022 - Comments Off on ออมสิน เผยปี 2564 สินเชื่อปล่อยใหม่กว่า 5.9 แสนล้านบาท

    นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน ได้เปิดเผยถึงผลการดำเนินงานปี 2564 ที่ผ่านมาภายใต้ยุทธศาสตร์ "ธนาคารเพื่อสังคม" ว่า เมื่อ วันที่ 31 ธันวาคม 2564 ธนาคาร...

  • สินเชื่อรถเปลี่ยนเงิน “ซีไอเอ็มบี ไทย ออ...

    by on February 25, 2021 - Comments Off on สินเชื่อรถเปลี่ยนเงิน “ซีไอเอ็มบี ไทย ออโต้ แคช” ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.19% ต่อเดือน เงินด่วนปลอดภัย ไร้กังวลช่วงCOVID-19

    สินเชื่อรถเปลี่ยนเงิน "ซีไอเอ็มบี ไทย ออโต้ แคช" ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.19% ต่อเดือน เงินด่วนปลอดภัย ไร้กังวลช่วงCOVID-19 ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย "เงินด่วนปลอดภัย...

  • เคทีซีลดดอกเบี้ยสินเชื่อบุคคลเหลือ 0.93%...

    by on January 28, 2021 - Comments Off on เคทีซีลดดอกเบี้ยสินเชื่อบุคคลเหลือ 0.93% ต่อเดือน หนุนสู้วิกฤตโควิด-19

    บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)(KTC)  ได้ประกาศจัดแคมเปญพิเศษต่อเนื่องช่วยผู้บริโภคด้วยการลดอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อบัตรกดเงินสด “เคทีซี พราว” เหลือ 0.93% ต่อเดือ...

  • images

    บริการเงินด่วน สินเชื่อ โผล่เปิดสำนักงาน...

    by on November 26, 2019 - Comments Off on บริการเงินด่วน สินเชื่อ โผล่เปิดสำนักงานเป็นดอกเห็ด

    บริการเงินด่วน สินเชื่อ โผล่เปิดสำนักงานเป็นดอกเห็ด ช่วงนี้ถ้าท่านนั่งรถผ่านไปตามเมืองต่างๆ ก็จะเห็นป้ายบริการเงินด่วนเปิดบริการกันเป็นดอกเห็ด ไม่ว่าจะเจ้าดังๆ...