ThaiFastCash.com ศูนย์รวมลงประกาศ เงินด่วน เงินกู้ในและนอกระบบ

ยินดีต้อนรับ, ผู้เยี่ยมชม [ ลงทะเบียน | เข้าสู่ระบบRSS Feed  |   | 





เงินด่วนของจริง กู้เงินด่วน โทรได้เลย คุณริสา 0988719700 <-- จิ้มที่ตัวเลขแล้วกดโทรเลย


Comments Off on ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง ตั้งเป้ารายได้พุ่งกว่า 3 พันล้าน

ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง ตั้งเป้ารายได้พุ่งกว่า 3 พันล้าน

| ข่าวทั่วไป | January 10, 2018




ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง ตั้งเป้ารายได้พุ่งกว่า 3 พันล้าน

สำหรับคนที่จะซื้อมอเตอร์ไซค์โดยใช้ เงินกู้ แล้วละก็ ไม่มีใครไม่รู้จักบริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ซึ่งสำหรับปี 2561 ตั้งเป้ารายได้ มากกว่า 3 พันล้านบาท มุ่งก้าวขึ้นเป็นเบอร์ 1 สินเชื่อมอเตอร์ไซค์

โดยยอดปล่อยสินเชื่อคงค้างนั้น ทางบริษัทตั้งเป้าการเติบโต 26% จากปีก่อน โดยคาดว่าพอร์ตสินเชื่อเช่าซื้อมอเตอร์ไซค์จะเติบโตราว 17% เป็น 1 หมื่นล้านบาท จากปีก่อนที่อยู่ราว 7.7 พันล้านบาท และสินเชื่อส่วนบุคคลคาดว่าจะเติบโต 102% เป็น 1.7-1.8 พันล้านบาท จากปีก่อนที่อยู่ราว 700-800 ล้านบาท

สำหรับปี 2561 นี้นั้น ซัมมิท แคปปิตอล มีการเตรียมความพร้อมในหลายด้าน เพื่อการก้าวขึ้นเป็นที่ 1 ในตลาดสินเชื่อเช่าซื้อรถมอเตอร์ไซค์ ตามกลยุทธ์ Becoming Number 1 ภายในสิ้นปีงบประมาณ 61 โดยตั้งเป้ารายได้รวมจากการดำเนินงานมากกว่า 20% จากปี 60” นายวิชิตกล่าว

ทั้งนี้ บริษัทได้ปรับโครงสร้างผู้บริหารเพื่อให้มีความคล่องตัว บริหารงานได้ครอบคลุมและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยการแต่งตั้ง นายพีรพงศ์ กี้ประสพสุข เป็นรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานขายและช่องทางการขาย เพื่อลงสนามคุมทีมงานกรุงเทพและภาคกลาง ภาคเหนือ และภาคใต้ พร้อมแต่งตั้ง นายชานนท์ คงมีสุข เป็นรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานบริหารหนี้ ดูแลการติดตาม และควบคุมระดับหนี้ทั่วประเทศ

ทางบริษัทมีแผนเพิ่มจำนวนพนักงาน 10% ในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ จากปัจจุบันมีพนักงานให้บริการมากกว่า 500 คนใน 33 สาขาทั่วประเทศ เพื่อให้บริการได้ครอบคลุม และรองรับการเติบโตของสินเชื่อเช่าซื้อรถมอเตอร์ไซค์ รวมถึงจัดการฝึกอบรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของบุคลากรต่อเนื่อง โดยตั้งเป้าพนักงานทั้ง 100% ต้องได้รับการฝึกอบรมตรงตามสายงานที่ทำ เพื่อให้เกิดความชำนาญในการปฏิบัติหน้าที่

นอกจากนี้แล้ว บริษัทยังมีการเตรียมความพร้อมด้านระบบสนับสนุนการดำเนินงาน โดยมีเม็ดเงินมูลค่ากว่า 60 ล้านบาทในปี 60 เพื่อพัฒนาระบบปฏิติการงานสินเชื่อ Summit Smart System เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า และทำให้การดำเนินงานภายในมีความรวดเร็วและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สามารถอนุมัติสินเชื่อภายในเวลาไม่เกิน 30 นาที

อีกทั้งพัฒนาระบบปฏิบัติการสื่อสารภายในองค์กรเพื่อใช้ในการสื่อสารกับพนักงานทั่วประเทศ และใช้ตรวจสอบการทำงานของทีมงานขาย พร้อมกันนี้ยังให้ความสำคัญกับการรักษาความปลอดภัยข้อมูลสินเชื่อ โดยมีระบบสำรองในการปฏิบัติการสินเชื่อของบริษัทเต็มรูปแบบ เพื่อรับมือเหตุการณ์ไม่สามารถควบคุมได้ ซึ่งระบบนี้รองรับการทำงานได้ 24 ชั่วโมง

นายวิชิต ยังกล่าวต่ออีกว่า ในปีนี้บริษัทตั้งเป้ารักษาอัตราส่วนหนี้สงสัยจะสูญ (NPL) ให้ลดลงเหลือต่ำกว่า 1% ด้วยการลงทุนด้านเทคโนโลยีที่ทัยสมัยทำให้สามารถคัดกรองลูกค้าเพื่อปล่อยสินเชื่อได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

1586 total views, 1 today

  

ติดตามข่าวสารจากเรา

บทความล่าสุด

  • 92465-1

    เงินกู้ออนไลน์ ได้จริงมีหรือไม่ เงินด่วน...

    by on October 29, 2023 - Comments Off on เงินกู้ออนไลน์ ได้จริงมีหรือไม่ เงินด่วนออนไลน์มีจริงหรือไม่

    ด้วยปัจจุบันมิจฉาชีพทางเครือข่ายออนไลน์นั้นมีมาก วันนี้เรามาดูกันนะครับว่า เงินกู้ออนไลน์นั้นมีจริงหรือไม่ หรือรายไหนบ้างที่กู้เงินด่วนออนไลน์ เงินกู้ออนไลน์...

  • ออมสิน เผยปี 2564 สินเชื่อปล่อยใหม่กว่า ...

    by on February 14, 2022 - Comments Off on ออมสิน เผยปี 2564 สินเชื่อปล่อยใหม่กว่า 5.9 แสนล้านบาท

    นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน ได้เปิดเผยถึงผลการดำเนินงานปี 2564 ที่ผ่านมาภายใต้ยุทธศาสตร์ "ธนาคารเพื่อสังคม" ว่า เมื่อ วันที่ 31 ธันวาคม 2564 ธนาคาร...

  • สินเชื่อรถเปลี่ยนเงิน “ซีไอเอ็มบี ไทย ออ...

    by on February 25, 2021 - Comments Off on สินเชื่อรถเปลี่ยนเงิน “ซีไอเอ็มบี ไทย ออโต้ แคช” ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.19% ต่อเดือน เงินด่วนปลอดภัย ไร้กังวลช่วงCOVID-19

    สินเชื่อรถเปลี่ยนเงิน "ซีไอเอ็มบี ไทย ออโต้ แคช" ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.19% ต่อเดือน เงินด่วนปลอดภัย ไร้กังวลช่วงCOVID-19 ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย "เงินด่วนปลอดภัย...

  • เคทีซีลดดอกเบี้ยสินเชื่อบุคคลเหลือ 0.93%...

    by on January 28, 2021 - Comments Off on เคทีซีลดดอกเบี้ยสินเชื่อบุคคลเหลือ 0.93% ต่อเดือน หนุนสู้วิกฤตโควิด-19

    บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)(KTC)  ได้ประกาศจัดแคมเปญพิเศษต่อเนื่องช่วยผู้บริโภคด้วยการลดอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อบัตรกดเงินสด “เคทีซี พราว” เหลือ 0.93% ต่อเดือ...

  • images

    บริการเงินด่วน สินเชื่อ โผล่เปิดสำนักงาน...

    by on November 26, 2019 - Comments Off on บริการเงินด่วน สินเชื่อ โผล่เปิดสำนักงานเป็นดอกเห็ด

    บริการเงินด่วน สินเชื่อ โผล่เปิดสำนักงานเป็นดอกเห็ด ช่วงนี้ถ้าท่านนั่งรถผ่านไปตามเมืองต่างๆ ก็จะเห็นป้ายบริการเงินด่วนเปิดบริการกันเป็นดอกเห็ด ไม่ว่าจะเจ้าดังๆ...