ThaiFastCash.com ศูนย์รวมลงประกาศ เงินด่วน เงินกู้ในและนอกระบบ

ยินดีต้อนรับ, ผู้เยี่ยมชม [ ลงทะเบียน | เข้าสู่ระบบRSS Feed  |   | 





เงินด่วนของจริง กู้เงินด่วน โทรได้เลย คุณริสา 0988719700 <-- จิ้มที่ตัวเลขแล้วกดโทรเลย


Comments Off on กรุงศรี คอนซูเมอร์ จัดกิจกรรมฉลาดคิดฉลาดใช้

กรุงศรี คอนซูเมอร์ จัดกิจกรรมฉลาดคิดฉลาดใช้

| ข่าวทั่วไป | September 25, 2017




กรุงศรี คอนซูเมอร์ จัดกิจกรรมฉลาดคิดฉลาดใช้

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผู้นำในธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล ได้จัดกิจกรรม “ฉลาดคิด ฉลาดใช้ – U Contest” ซึ่งเป็นกิจกรรมประกวดสื่อให้ความรู้ทางการเงินสำหรับนิสิตนักศึกษามหาวิทยาลัย

กิจกรรมนี้มีขึ้นเพื่อสร้างการรับรู้และการมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์สื่อ ด้วยเนื้อหาที่ดึงดูดใจ สำหรับการนำไปใช้รณรงค์การสร้างวินัยทางการเงินที่ดีในกลุ่มนิสิตนักศึกษาและประชาชนทั่วไป

นอกจากนี้แล้วยังหวังส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่มีวินัยทางการเงินที่ดี อันจะช่วยลดปัญหาหนี้ครัวเรือนในอนาคต โดยผู้ชนะสำหรับการจัดกิจกรรมการประกวดในครั้งนี้นั้น ลำดับที่ 1, 2 และ 3 จะได้เข้าร่วมชิงทุนการศึกษาจำนวน 100,000 บาท 50,000 บาท และ 30,000 บาท ตามลำดับ

ด้าน นายฐากร ปิยะพันธ์ ประธานกรรมการ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ได้กล่าวว่า
“จากข้อมูลของสถาบันวิจัยเศรษฐกิจ ป๋วย อึ๊งภากรณ์ ได้ชี้ให้เห็นว่า คนไทยเริ่มมีหนี้ตั้งแต่อายุยังน้อย โดยเฉพาะกลุ่มคนวัยเริ่มทำงานจะเป็นกลุ่มที่มีหนี้เสียสูงที่สุด

นั่นแสดงให้เห็นว่าคนจำนวนมากไม่รู้จักวิธีวางแผนการใช้จ่ายเงินและเก็บออมให้สัมพันธ์กับรายรับของตัวเอง ทาง กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จึงได้ริเริ่มโครงการ ฉลาดคิด ฉลาดใช้ ขึ้นเพื่อกระตุ้นให้คนรุ่นใหม่เห็นความสำคัญของการวางแผนทางการเงิน

โดยโครงการนี้ประกอบด้วยกิจกรรมให้ความรู้ เกี่ยวกับการบริหารการเงินส่วนบุคคลผ่านทางสื่อออนไลน์สำหรับบุคคลทั่วไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มวัยเริ่มทำงาน โดยเป็นการให้ความรู้ผ่านทางเว็บไซต์และสื่อออนไลน์ของกรุงศรี คอนซูมเมอร์และบริษัทในเครือ

และผ่านกิจกรรมประกวดสื่อให้ความรู้ทางการเงินสำหรับนิสิต นักศึกษาในระดับปีที่ 3 หรือ ปีที่ 4 จากมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างการรับรู้และการมีส่วนร่วมในกลุ่มเยาวชนที่จะเติบโตเป็นวัยทำงานในอนาคต จะได้สามารถสื่อสารความเข้าใจได้ตรงกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ด้วยกัน และยังเป็นการเสริมสร้างความเข้าใจอันดีเกี่ยวกับการวางแผนทางการเงินที่เหมาะสม และยังเป็นการลดปัญหาหนี้ครัวเรือนในระยะยาวอีกด้วย”

สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม “ฉลาดคิด ฉลาดใช้ – U Contest” นั้น สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2560 โดยรายละเอียดและเงื่อนไขการสมัครเข้าร่วมโครงการ ติดตามได้จาก
https://www.krungsri.com/bank/th/krungsri-consumer/money-matters-ucontest.html
หรือ
Facebook : ฉลาดคิด ฉลาดใช้

ติดตามข่าวสารจากเรา

บทความล่าสุด

  • 92465-1

    เงินกู้ออนไลน์ ได้จริงมีหรือไม่ เงินด่วน...

    by on October 29, 2023 - Comments Off on เงินกู้ออนไลน์ ได้จริงมีหรือไม่ เงินด่วนออนไลน์มีจริงหรือไม่

    ด้วยปัจจุบันมิจฉาชีพทางเครือข่ายออนไลน์นั้นมีมาก วันนี้เรามาดูกันนะครับว่า เงินกู้ออนไลน์นั้นมีจริงหรือไม่ หรือรายไหนบ้างที่กู้เงินด่วนออนไลน์ เงินกู้ออนไลน์...

  • ออมสิน เผยปี 2564 สินเชื่อปล่อยใหม่กว่า ...

    by on February 14, 2022 - Comments Off on ออมสิน เผยปี 2564 สินเชื่อปล่อยใหม่กว่า 5.9 แสนล้านบาท

    นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน ได้เปิดเผยถึงผลการดำเนินงานปี 2564 ที่ผ่านมาภายใต้ยุทธศาสตร์ "ธนาคารเพื่อสังคม" ว่า เมื่อ วันที่ 31 ธันวาคม 2564 ธนาคาร...

  • สินเชื่อรถเปลี่ยนเงิน “ซีไอเอ็มบี ไทย ออ...

    by on February 25, 2021 - Comments Off on สินเชื่อรถเปลี่ยนเงิน “ซีไอเอ็มบี ไทย ออโต้ แคช” ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.19% ต่อเดือน เงินด่วนปลอดภัย ไร้กังวลช่วงCOVID-19

    สินเชื่อรถเปลี่ยนเงิน "ซีไอเอ็มบี ไทย ออโต้ แคช" ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.19% ต่อเดือน เงินด่วนปลอดภัย ไร้กังวลช่วงCOVID-19 ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย "เงินด่วนปลอดภัย...

  • เคทีซีลดดอกเบี้ยสินเชื่อบุคคลเหลือ 0.93%...

    by on January 28, 2021 - Comments Off on เคทีซีลดดอกเบี้ยสินเชื่อบุคคลเหลือ 0.93% ต่อเดือน หนุนสู้วิกฤตโควิด-19

    บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)(KTC)  ได้ประกาศจัดแคมเปญพิเศษต่อเนื่องช่วยผู้บริโภคด้วยการลดอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อบัตรกดเงินสด “เคทีซี พราว” เหลือ 0.93% ต่อเดือ...

  • images

    บริการเงินด่วน สินเชื่อ โผล่เปิดสำนักงาน...

    by on November 26, 2019 - Comments Off on บริการเงินด่วน สินเชื่อ โผล่เปิดสำนักงานเป็นดอกเห็ด

    บริการเงินด่วน สินเชื่อ โผล่เปิดสำนักงานเป็นดอกเห็ด ช่วงนี้ถ้าท่านนั่งรถผ่านไปตามเมืองต่างๆ ก็จะเห็นป้ายบริการเงินด่วนเปิดบริการกันเป็นดอกเห็ด ไม่ว่าจะเจ้าดังๆ...