ThaiFastCash.com ศูนย์รวมลงประกาศ เงินด่วน เงินกู้ในและนอกระบบ

ยินดีต้อนรับ, ผู้เยี่ยมชม [ ลงทะเบียน | เข้าสู่ระบบRSS Feed  |   | 





เงินด่วนของจริง กู้เงินด่วน โทรได้เลย คุณริสา 0988719700 <-- จิ้มที่ตัวเลขแล้วกดโทรเลย


Comments Off on ศรีสวัสดิ์ พาวเวอร์ ใช้เครดิตสกอริ่งคัดกรองสินเชื่อ

ศรีสวัสดิ์ พาวเวอร์ ใช้เครดิตสกอริ่งคัดกรองสินเชื่อ

| ข่าวสินเชื่อ | June 13, 2016




ศรีสวัสดิ์ พาวเวอร์ ใช้เครดิตสกอริ่งคัดกรองสินเชื่อ

นางสาวธิดา แก้วบุตตา กรรมการ บริษัทศรีสวัสดิ์ พาวเวอร์ 1979 ได้เปิดเผยว่า บริษัท เงินสดทันใจ 1979 ซึ่งเป็นบริษัทในเครือศรีสวัสดิ์ พาวเวอร์ 1979 ได้ใช้บริการ เครดิตสกอริ่ง ของบริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ หรือเครดิตบูโร ในการช่วยสนับสนุนประกอบการวิเคราะห์ สินเชื่อให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น เพื่อคัดกรองการปล่อยสินเชื่อของบริษัท

การที่บริษัทหันมาใช้บริกา Credit Scoring ครั้งนี้ ถือเป็นการยกระดับมาตรฐานการจัดการความเสี่ยงด้านสินเชื่อ และจะยังช่วยกลั่นกรองข้อมูลเบื้องต้นก่อนการพิจารณาสินเชื่อ แต่ทั้งนี้จะไม่กระทบต่อ กลยุทธ์การทำธุรกิจของบริษัทที่ต้องการสร้างแบรนด์ให้ลูกค้าจดจำง่าย เป็นมิตรกับลูกค้า ภายใต้แนวคิด “แบงก์ไม่เอา เราให้” เนื่องจากระบบ Credit Scoring จะเป็นการวิเคราะห์ความสามารถในการชำระหนี้ โดยทื่บริษัทจะยังให้ความสำคัญกับหลักประกันเป็นอันดับแรก

“เรายังให้ความสำคัญกับหลักประกัน แม้ลูกค้าที่เคยมีประวัติค้างชำระก็ยังสามารถเดินเข้ามาขอใช้บริการสินเชื่อ ได้เหมือนเดิม หากมีหลักประกัน เราพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือลูกค้าที่ต้องการสภาพคล่อง ระบบ Credit Scoring ที่นำมาใช้ ไม่ใช่การตรวจข้อมูลค้างชำระของลูกค้า” นางสาวธิดา กล่าว

ด้านนายสุรพล โอภาสเสถียร ผู้จัดการใหญ่ เครดิตบูโร กล่าวว่า ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่ของกลุ่มบริษัทศรีสวัสดิ์พาวเวอร์ 1979 เพราะระบบ credit scoring จะช่วยในการบริหารจัดการความเสี่ยงก่อนที่ปล่อยสินเชื่อให้สมบูรณ์เพิ่มขึ้น และถือเป็นการเพิ่มโอกาสให้บุคคลได้รับบริการสินเชื่อ ที่สอดคล้องกับข้อมูลทางการเงิน ความสามารถในการชำระหนี้ และพฤติกรรมการใช้จ่ายของผู้กู้ อันจะก่อให้เกิดประโยชน์ ต่อเสถียรภาพของระบบสถาบันการเงินของไทยในระยะยาว

ติดตามข่าวสารจากเรา

บทความล่าสุด

  • 92465-1

    เงินกู้ออนไลน์ ได้จริงมีหรือไม่ เงินด่วน...

    by on October 29, 2023 - Comments Off on เงินกู้ออนไลน์ ได้จริงมีหรือไม่ เงินด่วนออนไลน์มีจริงหรือไม่

    ด้วยปัจจุบันมิจฉาชีพทางเครือข่ายออนไลน์นั้นมีมาก วันนี้เรามาดูกันนะครับว่า เงินกู้ออนไลน์นั้นมีจริงหรือไม่ หรือรายไหนบ้างที่กู้เงินด่วนออนไลน์ เงินกู้ออนไลน์...

  • ออมสิน เผยปี 2564 สินเชื่อปล่อยใหม่กว่า ...

    by on February 14, 2022 - Comments Off on ออมสิน เผยปี 2564 สินเชื่อปล่อยใหม่กว่า 5.9 แสนล้านบาท

    นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน ได้เปิดเผยถึงผลการดำเนินงานปี 2564 ที่ผ่านมาภายใต้ยุทธศาสตร์ "ธนาคารเพื่อสังคม" ว่า เมื่อ วันที่ 31 ธันวาคม 2564 ธนาคาร...

  • สินเชื่อรถเปลี่ยนเงิน “ซีไอเอ็มบี ไทย ออ...

    by on February 25, 2021 - Comments Off on สินเชื่อรถเปลี่ยนเงิน “ซีไอเอ็มบี ไทย ออโต้ แคช” ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.19% ต่อเดือน เงินด่วนปลอดภัย ไร้กังวลช่วงCOVID-19

    สินเชื่อรถเปลี่ยนเงิน "ซีไอเอ็มบี ไทย ออโต้ แคช" ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.19% ต่อเดือน เงินด่วนปลอดภัย ไร้กังวลช่วงCOVID-19 ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย "เงินด่วนปลอดภัย...

  • เคทีซีลดดอกเบี้ยสินเชื่อบุคคลเหลือ 0.93%...

    by on January 28, 2021 - Comments Off on เคทีซีลดดอกเบี้ยสินเชื่อบุคคลเหลือ 0.93% ต่อเดือน หนุนสู้วิกฤตโควิด-19

    บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)(KTC)  ได้ประกาศจัดแคมเปญพิเศษต่อเนื่องช่วยผู้บริโภคด้วยการลดอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อบัตรกดเงินสด “เคทีซี พราว” เหลือ 0.93% ต่อเดือ...

  • images

    บริการเงินด่วน สินเชื่อ โผล่เปิดสำนักงาน...

    by on November 26, 2019 - Comments Off on บริการเงินด่วน สินเชื่อ โผล่เปิดสำนักงานเป็นดอกเห็ด

    บริการเงินด่วน สินเชื่อ โผล่เปิดสำนักงานเป็นดอกเห็ด ช่วงนี้ถ้าท่านนั่งรถผ่านไปตามเมืองต่างๆ ก็จะเห็นป้ายบริการเงินด่วนเปิดบริการกันเป็นดอกเห็ด ไม่ว่าจะเจ้าดังๆ...